Trang

Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Đội bay và đường bay của Philippine Airlines

Philippine Airlines là hãng hàng không lớn thứ 60 trên thế giới với hơn 16 triệu lượt bay. Hãng hàng không khai thác 21 đường bay nội địa Philippine và 41 đường bay quốc tế.

Đội bay của hãng hàng không Philippine Airlines


Tính tới thời điểm tháng 5 năm 2019, Hãng hàng không Philippine Airlines đang khai thác 72 chiếc máy bay (không bao gồm công ty con PAL Express).Hạm đội bay của Phillippine có những loại máy bay sau:

  • Máy bay Airbus A320
  • Máy bay Airbus A321neo
  • Máy bay Airbus A330 
  • Máy bay Airbus A350
  • Máy bay Boeing 777.
Mạng lưới đường bay của Philippine Airlines


Đường bay của hãng Philippine Airlines

Philippine Airlines khai thác một trung tâm chính là sân bay Quốc tế Ninoy Aquino (MNL), với 3 sân bay thứ cấp là sân bay quốc tế Mactan-Cebu(CEB), sân bay Quốc tế Clark(CRK) và sân bay Quốc tế Francisco Bangoy(DVO). Hiện nay hãng đang khai thác các điểm đến ở Châu Á, Bắc Mỹ, Châu Đại Dương, Trung Đông và Vương Quốc Anh.

Hiện nay tại Việt Nam, bạn có thể đặt vé máy bay đi Mỹ của Philippine Airlines trên các cung đường bay từ Hà Nội và Hồ Chí Minh đến NewYork, Las Vegas, Los Angeles, Miami, San Diego, San Francisco..

Nếu có thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu thêm về chuyến bay, bạn hãy liên hệ trực tiếp tới văn phòng đại diện của hãng Philippine Airlines hoặc qua các đại lý, phòng vé được ủy quyền để được hỗ trợ.


>>Xem ngay: Hướng dẫn đặt vé máy bay Philippine Airlines

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐẶT VÉ MÁY BAY GỌI NGAY 1900 1812